VibeStyle khẳng định vị thế trong lĩnh vực phân phối thiết bị âm thanh cao cấp quốc tế từ nền tảng kinh nghiệm 25 năm hoạt động trong ngành Audio.
Sáng ngày 01/06/2024, tại Showroom (Quận Bình Thạnh, TP.HCM), công ty TNHH Phong Cách Âm Thanh VibeStyle trang trọng tổ chức buổi lễ công bố thương hiệu VibeStyle kết hợp sự kiện ra mắt và trải nghiệm sản phẩm loa CABASSE THE PEARL MYUKI - lần đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam.
THE PEARL MYUKI là tác phẩm loa không dây chất lượng cao đến từ thương hiệu CABASSE (Pháp, 1950), đã được giới thiệu tại Triển lãm Quốc tế High End Munich 2024 vừa qua, nay được VibeStyle chính thức phân phối tại Việt Nam. Trong sự phấn khích của cộng đồng yêu nhạc hi-end đối với “siêu loa ngọc trai” mới, VibeStyle đã chuẩn bị một không gian tham quan và trải nghiệm tiêu chuẩn đáp ứng kỳ vọng này.
Trong khuôn khổ chương trình, VibeStyle tạo dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ ở triết lý dùng năng lực và đam mê trong 25 năm kinh nghiệm để phục vụ nhu cầu âm thanh cao cấp, không chỉ giới hạn ở các thương hiệu hàng đầu như Cabasse (Pháp), Audio Pro (Thụy Điển), Dyn Audio (Đan Mạch) mà trong tương lai, VibeStyle sẽ còn thúc đẩy hợp tác, mở rộng thị trường phân phối với nhiều thương hiệu quốc tế mới - Ông Nguyễn Tuấn Sinh (Giám đốc công ty VibeStyle) chia sẻ.
Điểm nhấn của THE PEARL MYUKI phải nói đến công nghệ chế tạo hệ thống âm thanh high-end, công nghệ chế tạo củ loa tốt nhất của hãng, với trang bị củ loa toàn dải 45mm kiểu màng Dome cho âm thanh cường độ cao lên tới 99 Db RMS, cùng bộ đôi loa bass bố trí đối cực Push-Push chiếm thể tích nhỏ nhưng cho âm trầm chắc và uy lực. Đồng thời sở hữu các công nghệ: Streaming với độ phân giải cao; DFE (Dynamic Fidelity Enhancer); Tự động cân chỉnh âm sắc.
Cận cảnh sản phẩm loa không dây The Pearl Myuki. Tay nắm kín được tích hợp ngay trên thân loa dễ dạng cho việc di động
Thời gian trải nghiệm thực tế khả năng trình diễn âm thanh của THE PEARL MYUKI đã chứng minh điều đó, khách tham quan rất phấn khích và tò mò muốn tìm hiểu và trải nghiệm nhiều hơn nữa về sản phẩm trong thời gian tới.
Bên cạnh chất lượng trình diễn âm thanh chất lượng cao, thiết kế “Luxury” của THE PEARL MYUKI cực kỳ trẻ trung, thời thượng, siêu gọn gàng (tích hợp tay nắm ngay trên thân loa) với đường kính chỉ 17cm, nặng khoảng 2kg, cho phép dễ dàng di chuyển giữa các phòng theo ý muốn hoặc dùng cho nhu cầu di động, mang âm nhạc chất lượng cao đến bất kỳ đâu. Bộ vỏ của THE PEARL MYUKI lịch lãm với thiết kế đường viền mạ chorme trên nền 2 tông màu đen mờ & trắng mờ, hòa quyện với đa dạng kiểu nội thất sang trọng.
“Với những người yêu thích và đam mê âm thanh đặc biệt là loa công nghệ thì nhu cầu sở hữu một mẫu loa không dây là rất cao, ưu điểm của loa không dây phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng nhất là giới trẻ: hình thức gọn gàng, làm đẹp không gian, kết nối đa phòng, thậm chí là giá trị về mặt sưu tầm. The Pearl Myuki đáp ứng được điều đó, nếu tôi có không gian sinh hoạt hạng sang phù hợp, tôi chắc chắn cũng sẽ muốn sở hữu nó” - anh Ngọc Trần (Audio LAB) hào hứng chia sẻ.
Tại sự kiện VibeStyle trưng bày và giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Cabasse và Audio Pro gồm: Cabasse The Pearl Pelegrina, hệ thống loa 2.1 gồm hai loa Cabasse Baltic 5 và một Subwoofer chủ động không dây, hệ thống 2.1 The Pearl Keshi, Cabasse The Pearl, Cabasse ABYSS... sản phẩm Audio Pro gồm loa Addon T3 Black+, A10, A28, A48, C5 MKII, Drumfire…
Cuối hoạt động, VibeStyle trân trọng dành lời cảm ơn và tri ân chân thành đến toàn thể Quý khách mời đã góp phần tạo nên thành công viên mãn cho sự kiện. Là động lực to lớn cho các bước tiến quan trọng trong tương lai!
Tags: